Goldseason Nguyễn Tuân được xây dựng trên diện tích đất 2.3ha, tại địa chỉ số 47 Nguyễn Tuân- Thanh Xuân Hà Nội. Với lối kiến trúc kiểu Mỹ mang lại không gian khác lạ và một nguồn sức sống mới hoàn toàn cho so với các dự án khác. Điều này làm nên đẳng cấp khác biệt cho Goldseason.

du an goldseason nguyen tuan

Giới đầu tư đã nhận định dự án là cơ hội đầu tư thú vị nhất từ trước tới nay, bởi sự khác biệt của dự án sẽ mang lại kết quả đầu tư chưa thể dự báo trước được. Tuy nhiên với những thông tin dự án vừa được công bố, Goldseason đã trở thành đề tài thảo luận của báo chí và giới phân tích đầu tư bất động sản, cho thấy dự án trở thành cơ sốt đầu tư là rất có thể. Tỉ suất đầu tư tại Goldseason được ước tính trong  1 năm sẽ là 20%. Và sẽ tăng lên lũy tiến trong những năm tiếp theo.

tien ich goldseason

Với quy mô 4 tòa, trong đó 3 tòa là căn hộ cao cấp, 1 tòa là văn phòng thương mại, các tòa sẽ được đặt tên theo 4 mùa trong năm, thể hiện một quần thể thống nhất và có sự kết nối về không gian thời gian, tượng trưng tinh hoa nhất thời, sự luôn chuyển của không gian và thời gian một cách hài hòa . Chung cư Goldseason – Mùa Vàng không chi có sức hút về vị trí, mà còn có sức hút về giá trị văn hóa của tên dự án, cái tên truyền tải được những ý nghĩa của sự thuận hòa và trường tồn vĩnh cửu.
Về phía chủ đầu tư, dự án được xây dựng là kết quả của sự nghiên cứu đánh giá vô cùng cầu kỳ và chi tiết của phía ban lãnh đạo TNR Holdings Việt Nam, là kết quả từ kinh nghiệm rút ra khi thực hiện các dự án trước đó như Goldmark City, Goldsilk Complex, GoldView … Chính vì vậy dự án cũng là sự kỳ vọng vô cùng lớn từ phía ban lãnh đạo TNR Holdings Việt Nam và tập đoàn TNG Holdings. Với nguồn vốn đầu tư ước tính là hơn 2.000 tỷ đồng dự án sẽ là một viên ngọc được đặt tại vị trí đắc địa 47 nguyễn tuân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top