Mua ghế tập tạ đa năng Mic-03 hiệu quả - Các bạn có nhu cầu xem và dùng thử các sản phẩm ghế tập tạ và ghế tập tạ đa năng trước khi chọn mua có thể tới trực tiếp phòng trưng bày tại công ty chúng tôi tham khảo theo địa chỉ. Quý khách hàng tham khảo chi tiết những sản phẩm ghế tập tạ và ghế tập tạ đa năng chúng tôi đang cung cấp trên thị trường hiện nay.


Ghế tập tạ đa năng Mic-03 tập cơ chân

Về mức tạ tập chính thức: Bạn cần điều chỉnh mức tạ làm sao cho bạn thực hiện được khoảng 6-10 reps trong 1 set, đây là bài tập kết hợp với khối lượng tạ nặng nên khối lượng tạ là quan trọng, bạn không nên đẩy quá nhiều lần ở bài tập nặng.

Ngoài bao tay ra bạn cần phải có thêm dây quấn cổ tay, lúc này là bạn đeo dây quấn cổ tay vào để bắt đầu bài tập ngay lập tức.

Bắt đầu đây là 1 bước cũng rất gian nan, bạn cần nằm thật ổn định trên ghế, cầm đòn tạ rộng hơn vai 1 chút (khoảng 1.5 lần vai trở lại), 5 ngón tay nằm cùng 1 phía, hít thật sâu sau đó gồng người (nhất là cơ ngực), tháo khóa an toàn và đẩy đòn tạ ra khỏi giá đỡ thẳng tay nhưng không khóa khớp cùi chỏ (xem thêm trong video) sau đó thở mạnh ra, đó là xong bước bắt đầu.



Ghế tập bụng đa năng hiệu quả

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dòng ghế tập bụng đa năng tại của chúng tôi.

Mọi thông tin mua hàng xin liên hệ: 1900 7118.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top